WELCOME TO MY WEB SUBSCRIBE MY CHANNEL "Technical Furqan"

ಎಲ್ಲಾತರಹದ ಫೋಟೋ ಇಡಿಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ. online ಅಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋಟೋವನ್ನು ವಾಟ್ಸಪ್ ಗೆ ಅಕಿ ಇಡಿಟ್ ಮಾಡಿ. ಹಾಗೇನೆ ನಿಮ್ಮ ನಂಬರ್ ವಾಟ್ಸಪ್"ಗೆ ಕಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. Contact:- +919844043679 (Bairava) ಎಲ್ಲಾತರಹದ ಫೋಟೋ ಇಡಿಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ online ಅಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋಟೋವನ್ನು ವಾಟ್ಸಪ್ ಗೆ ಅಕಿ ಇಡಿಟ್ ಮಾಡಿ ಹಾಗೇನೆ ನಿಮ್ಮ ನಂಬರ್ ವಾಟ್ಸಪ್"ಗೆ ಕಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. Contact:- +919844043679 (Bairava).

Friday, March 26, 2021

👇ಯುವರತ್ನ ಲಿರಿಕ್ಸ್ ಸಾಂಗ್

👉

                     


 *ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಕಥೆ

ಒಂದೊಂದು ಸಾಲು ಜೀವಿಸಿದೆ

ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಿನ್ನ ಕಥೆ

ಬೇರೊಂದು ಲೋಕ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ

ಎಂದು ಹೀಗೆ ಆಗೇ ಇಲ್ಲ

ಏನು ಇದರ ಸೂಚನೆ

ನೂರು ವಿಷಯ ಇದ್ದರೂನು

ನಿನ್ನದೊಂದೇ ಯೋಚನೆ

ಇಬ್ಬರಲ್ಲ ಒಬ್ಬರೀಗ

ನಾನಿನ್ನು ನಿನಗರ್ಪಣೆ

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಕಥೆ

ಒಂದೊಂದು ಸಾಲು ಜೀವಿಸಿದೆ

ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಿನ್ನ ಕಥೆ

ಬೇರೊಂದು ಲೋಕ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ

*ನೀನು ದೂರ ನಾನು ದೂರ

ಆದರೂ ಇಲ್ಲೇ ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ

ತಿರುಗುವ ಭುವಿಯಲ್ಲಿ

ಇರಲಿ ನಾನೆಲ್ಲೇ ಇರುವೆ ನಿನ್ನಲ್ಲೇ

ಎದೆಯ ಬಡಿತ ಹೃದಯ ತುಂಬಿ

ಉಸಿರಾಡುವಾಗ ವಿಪರೀತವೀಗ

ಒಂಟಿತನಕೆ ನೀನೆ ತಾನೇ

ಸರಿಯಾದ ಸಿಹಿಯಾದ ಪರಿಹಾರ ಈಗ

ಉಕ್ಕಿ ಬರುವ ಅಕ್ಕರೆಗೆ

ನಿನ್ನ ನೆರಳೆ ಉತ್ತರ

ಯಾವ ದೃಷ್ಟಿ ತಾಕದಂತೆ

ನಿನ ಕಣ್ಣೇ ನನ ಕಾವಲು

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಕಥೆ

ಒಂದೊಂದು ಸಾಲು ಜೀವಿಸಿದೆ

ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಿನ್ನ ಕಥೆ

ಬೇರೊಂದು ಲೋಕ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ

ಎಂದು ಹೀಗೆ ಆಗೇ ಇಲ್ಲ

ಏನು ಇದರ ಸೂಚನೆ

ನೂರು ವಿಷಯ ಇದ್ದರೂನು

ನಿನ್ನದೊಂದೇ ಯೋಚನೆ

ಇಬ್ಬರಲ್ಲ ಒಬ್ಬರೀಗ

ನಾನಿನ್ನು ನಿನಗರ್ಪಣೆ

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ..

ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!

ನೀನಾದೆ ನಾ.. ನೀನಾಗೆ ನಾ.. ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಜೀವನ!


No comments:

Post a Comment

ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಲು ಕೆಳಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ