WELCOME TO MY WEB SUBSCRIBE MY CHANNEL "Technical Furqan"

ಎಲ್ಲಾತರಹದ ಫೋಟೋ ಇಡಿಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ. online ಅಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋಟೋವನ್ನು ವಾಟ್ಸಪ್ ಗೆ ಅಕಿ ಇಡಿಟ್ ಮಾಡಿ. ಹಾಗೇನೆ ನಿಮ್ಮ ನಂಬರ್ ವಾಟ್ಸಪ್"ಗೆ ಕಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. Contact:- +919844043679 (Bairava) ಎಲ್ಲಾತರಹದ ಫೋಟೋ ಇಡಿಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ online ಅಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಫೋಟೋವನ್ನು ವಾಟ್ಸಪ್ ಗೆ ಅಕಿ ಇಡಿಟ್ ಮಾಡಿ ಹಾಗೇನೆ ನಿಮ್ಮ ನಂಬರ್ ವಾಟ್ಸಪ್"ಗೆ ಕಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. Contact:- +919844043679 (Bairava).

Sunday, April 11, 2021

ಯಾರೆ ನೀನು ರೋಜಾ ಹೂವೆ

👉 
 *ಇದು ಹೂವಿನ ಲೋಕವೇ
ಇಲ್ಲಿ ಗೆಳತಿಯರಿಲ್ಲವೇ
ಹೇಗೆ ನಾ ಹಾಡಲಿ
ಹೇಳಿ ಹೂಗಳೇ

ಯಾರೆ ನೀನು ರೋಜಾ ಹೂವೆ
ಯಾರೆ ನೀನು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವೆ
ಹೇಳೆ ಓ ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವಿನ ಹೂವೆ

ಸೌಗಂಧ ಹೂವಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಕೊಂಡಿತಂತೆ
ಸೌಂದರ್ಯ ಹೆಣ್ಣಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತಂತೆ
ಸಂಗೀತ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡಿತಂತೆ
ಹೇ… ಹೇ…

ಯಾರೆ ನೀನು ರೋಜಾ ಹೂವೆ
ಯಾರೆ ನೀನು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವೆ
ಹೇಳೆ ಓ ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವಿನ ಹೂವೆ

***

ಹೂವಿನಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಅಂದ ನೋಡು
ಹೆಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಹೂವಿನ ಬಣ್ಣ ನೋಡು
ಹೆಣ್ಣೇ ಹೂವೆಂದು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡು

ಹೆಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಕೇಳಿ ನೋಡು
ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ ಹೆಣ್ಣು ನೋಡು
ಹೆಣ್ಣೆ ಸಂಗೀತವೆಂದು ಹಾಡು

ಅ ರಪಪಾಪಾಪಾ ರಪಪಾಪಾಪಾ ರಪಪಪ
ಜಾಲಿ ಮಾಡು ಲೈಫಲೀ
ಸೌಗಂಧ ಸೌಂದರ್ಯ ಸಂಗೀತ ನಿನ್ನದು

ಯಾರೆ ನೀನು ರೋಜಾ ಹೂವೆ
ಯಾರೆ ನೀನು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವೆ
ಹೇಳೆ ಓ ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವಿನ ಹೂವೆ

***

ಹುಡ್ಗಿರಿಗೆ ನಾನೇ ರಾಜ ನಾನು
ಹುಡ್ಗಿರಿಗೆ ಖದೀಮ ಕಳ್ಳ ನಾನು
ಪ್ರಳಯಾಂತಕ ನಾನು ಕೇಳು ನೀನು

ಲೋಕವೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಪೋಕೇಟ್ ನಲ್ಲಿ
ಸ್ನೇಹವೆಂಬ ಲೌಲಿ ರಾಕೆಟ್ ನಲ್ಲಿ
ತೇಲಿ ಹಾಡೊ ಪ್ರೇಮಿ ನಾನು
ಶಬಬಬ್ ಬಾಬ್ ರಾಬಬಾಬಾ ರಬಬಬ
ಕೇಳಿ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಗಳೇ
ಈ ಪ್ರೀತಿ ಅಭಿಮಾನ
ಎಂದೆಂದೂ ನನ್ನದೂ

ಯಾರೆ ನೀನು ರೋಜಾ ಹೂವೆ
ಯಾರೆ ನೀನು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವೆ
ಹೇಳೆ ಓ ಚೆಲುವೆ ಚೆಲುವಿನ ಹೂವೆ

ಸೌಗಂಧ ಹೂವಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಕೊಂಡಿತಂತೆ
ಸೌಂದರ್ಯ ಹೆಣ್ಣಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತಂತೆ
ಸಂಗೀತ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡಿತಂತೆ
ಹೇ… ಹೇ…
ಹ್ಯಾ… ಹ್ಯಾ… ಹೇ… ಹೇ…
ಹ್ಹೇ
ರಾಪ ರಪಪ್ ಪಾಪಪಪ
ಶಬ್ ರಬಬ್ ಬಾಬಬ
ಲಾಲಲಾಲ ಲಾಲಲಾಲ ಲಾಲಲಾಹೇ
ಲಾಲಲಾಹ್ಯಾ
ತರನರ ತರನರ
ಪಾಪಾಪ ರಪ ಪಾಪಪ


No comments:

Post a Comment

ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಲು ಕೆಳಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ